Cách tăng traffic cho website

Tối ưu hóa các từ khóa trong tiêu đề SEO của bạn

Cách tăng traffic cho website

Điều có thể giúp bạn nâng cao kết quả của mình là học các chiến lược SEO phù hợp và thực tiễn tốt nhất để sử dụng từ khóa mục tiêu. Bạn có thể cải thiện SEO trên trang của mình thông qua nghiên cứu từ khóa và chỉ cần tối ưu hóa đúng cho nội dung trang web của bạn.

 

1. Cải thiện SEO trên trang của bạn

Tối ưu hóa các từ khóa trong tiêu đề SEO của bạn

Đặt các từ khóa cốt lõi trong các tiêu đề xuyên suốt các bài viết trên trang web của bạn
Thêm từ khóa vào tên tệp hình ảnh của bạn để các công cụ tìm kiếm biết họ đang nói về cái gì
Làm cho URL của bạn thân thiện với SEO nhất có thể bằng cách tối ưu hóa các con sên.
Đảm bảo bạn bao gồm ít nhất từ khóa chính của bạn trong mô tả meta của bạn
Các yếu tố thuật toán của Google trong tất cả các tiêu chí xếp hạng này trước khi nó quyết định cách xếp hạng nội dung của bạn.

 

2. Nghiên cứu từ khóa mới
Nghiên cứu từ khóa không phải là về việc tìm kiếm một từ khóa khối lượng lớn và xếp hạng cho riêng từ khóa đó, mà cần phải có một chiến lược phù hợp.

Nó nói về việc đưa ra một chiến lược từ khóa với nhiều thuật ngữ phù hợp với sản phẩm và ngành của bạn.

Nhưng nếu điều đó quá hẹp, đừng ngại mở rộng các từ khóa khác nhau trong ngành của bạn. Ví dụ: nó hoàn toàn chấp nhận được đối với một trang web cung cấp dịch vụ lưu trữ để tạo chiến lược nội dung cho blog bao gồm các chủ đề về lưu trữ cùng với các chủ đề rộng hơn về phát triển web, nền tảng CMS, lỗi WordPress và hơn thế nữa.

Nếu bạn mở rộng các họ từ khóa mới, chỉ cần đừng quên xác định mục đích tìm kiếm đằng sau chúng và cố gắng phục vụ mục đích tìm kiếm đó của khách hàng trong nội dung của bạn.

 

3. Tối ưu hóa nội dung của bạn với các từ khóa đuôi dài
Đừng đi với các từ khóa phổ biến nhất trong ngành của bạn. Ví dụ: Không dùng sử dụng “kinh doanh“, vì đây là một từ khóa cấp cao nhất mà có tính cạnh tranh cao, và thật khó để một trang web mới có thể xếp hạng cho nó.

Thay vào đó, hãy sử dụng các từ khóa đuôi dài như “ý tưởng kinh doanh có lợi nhuận cao nhất 2022”. Các từ khóa như thế này thường có khối lượng thấp hơn, nhưng chúng không cạnh tranh.

Sử dụng các công cụ như Ahrefs hoặc Google Keyword Planner có thể giúp bạn nghiên cứu khối lượng và độ khó của từ khóa.

Bên cạnh đó, các công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang web dựa trên các yếu tố như kích thước, mức độ phổ biến và độ tuổi theo thang điểm từ 1-100. Đây được gọi là DA (tên miền), điểm xếp hạng của công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Moz.

Ví dụ: nếu trang web của bạn là mới – nó có thẩm quyền tên miền là 1, trong khi các nền tảng như Facebook có thẩm quyền tên miền là 99.

Nó khó khăn cho một trang web có thẩm quyền tên miền thấp để xếp hạng cho các từ khóa ngắn với 100.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Một trang web mới sẽ có cơ hội xếp hạng cao hơn cho các từ khóa đuôi dài vì có ít sự cạnh tranh hơn.

 

4. Xây dựng dựa trên từ khóa đối thủ
Bạn có thể cân nhắc xem xét các đối thủ của mình Chiến lược từ khóa và nội dung nếu bạn không có ý tưởng.
Các tính năng như phân tích Content Gap Ahrefs có thể giúp bạn xác định các từ khóa mà đối thủ của bạn đang xếp hạng, nhưng bạn không có.

 

5. Đặt một vài Guest Post mỗi tháng
Xây dựng liên kết, hay chính xác hơn, hồ sơ backlink của trang web là một trong những yếu tố xếp hạng của Google, một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn. Các liên kết dẫn đến trang web của bạn được gọi là backlinks.

Sự xuất hiện của Backlinks cho các công cụ tìm kiếm thấy rằng nội dung của bạn đang được công nhận trong ngành và nó cung cấp giá trị cho cả người dùng và trang web.

Bây giờ chúng tôi cũng sẽ nói về việc xây dựng liên kết tự nhiên, và đó là cách lý tưởng để có thêm link juice – nhưng đó là một chiến lược thụ động hơn – sau khi bạn xây dựng nội dung cho bài viết.

Hoặc, bạn có thể sử dụng một cách chủ động hơn để tăng hồ sơ backlink của mình – chính là đăng bài Guest Post..

Việc nhận được backlink từ các trang web trong cùng lĩnh vực, ngành nghề, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng truy cập vào website.

 

6. Xây dựng liên kết tự nhiên
Liên kết tự nhiên là khi backlink được tạo ra một cách tự nhiên, mà chủ sở hữu website không cần phải lấy chúng thông qua các bài đăng ở trang khác.

Liên kết tự nhiên thường xuất hiện ở các trang web, blog, video… liên kết nội dung từ web của bạn vào bài viết, video của họ.

Để sở hữu dạng liên kết này không phải điều đơn giản, bạn cần phải xây dựng nội dung có giá trị, chỉ có làm như vậy, thì mới có cơ hội để các website khác liên kết với nội dung mà bạn tạo.


7. Liên kết nội bộ của bạn
Bạn thấy đấy, sức mạnh của trang web của bạn không chỉ được xác định bởi có bao nhiêu trang web khác liên kết lại với bạn. Nó cũng phụ thuộc vào cấu trúc liên kết nội bộ của bạn.

Liên kết nó với các phần nhỏ hơn hiện có của bạn để đảm bảo bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn và cải thiện cấu trúc liên kết trang web.

Bằng cách đó, bạn sẽ cho phép người đọc ở lại trang web của bạn lâu hơn, xem kỹ hơn các tài nguyên khác trong website, thay vì rời khỏi trang web của bạn trong lần thứ hai khi họ đọc xong bài viết của bạn.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết

Đánh giá và nhận xét
l
Họ tên*
Điện thoại*
Email*
Nội dung*
 

Nhận xét của khách hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ IDTVN

Địa chỉ:631/37/34 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
MST: 0317789231
Điện thoại: 0938.046.567
Email: info@idtvn.vn
Website: www.idtvn.vn

THÔNG TIN HỖ TRỢ
backtop