Tăng lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng các mạng xã hội
Việc thêm các nút chia sẽ xã hội ở trên website, giúp cho trang web của bạn nhận được nhiều lượt truy cập hơn từ các trang mạng xã hội
1. Thêm nút chia sẻ xã hội
Việc thêm các nút chia sẽ xã hội ở trên website, giúp cho trang web của bạn nhận được nhiều lượt truy cập hơn từ các trang mạng xã hội. Ngoài ra, việc đó còn giúp tăng khả năng hành động, và chuyển đổi của khách hàng, mà bạn lại không phải mất thêm bất cứ một khoản nào.
Không thêm chúng vào bài đăng trên trang web của bạn, là đang bỏ lỡ một cơ hội lớn để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
2. Tạo ra các cuộc thi, hay khóa học trực tuyến miễn phí
Một cách khác để thu hút nhiều khách truy cập trang web vào trang web của bạn là tổ chức các cuộc thi và quà tặng. Họ chơi trên sức mạnh của sự cấp bách và nỗi sợ bị bỏ lỡ, rất tuyệt vời trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và tối đa hóa tiếp xúc với thương hiệu.
Nếu như bạn muốn đưa website của mình lên đứng đầu ngành, tăng niềm tin về thương hiệu với người dùng, thì thông qua cuộc thi, hay khóa học trực tuyến, giúp bạn củng cố được kiến thức trong lĩnh vực của mình. Điều này còn tùy thuộc vào kỹ năng, kiến thức, hay bản chất công việc kinh doanh của bạn.
Việc tổ chức một cuộc thi, hay khóa học có khả năng là mất thêm một khoản chi phí, nên bạn cần có kế hoạch trước về chiến lược đầu tư, và đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp xem có phù hợp hay không.
Họ cũng có thể để lại cho bạn tất cả các loại dữ liệu quý giá mà bạn có thể theo dõi và phân tích – bằng cách thử nghiệm A / B, bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì thu hút khách hàng của bạn.
3. Sử dụng Email Marketing
Một nghiên cứu được thực hiện bởi Backlinko tiết lộ rằng 91% người tiêu dùng kiểm tra email của họ hàng ngày. Vì vậy, không có gì lạ khi theo nghiên cứu tương tự, các công ty Mỹ đã chi 360 triệu đô la cho quảng cáo email chỉ trong năm 2019.
Theo các số liệu thống kê này, một vài bổ sung đáng hoan nghênh cho chiến lược tiếp thị email của bạn có thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn.
Ví dụ: bất kỳ ai cũng có thể tạo tiện ích đăng ký cho phép người dùng đăng ký nhận bản tin.
Nếu bạn gặp khó khăn khi xây dựng danh sách email hoặc quản lý các chiến dịch tiếp thị email của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một trong nhiều công cụ tiếp thị email chất lượng hiện có.
4. Tạo trang Facebook và xây dựng cộng đồng
Khi nói đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập (cả miễn phí và trả phí), phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một trong những cách tốt nhất để tạo tiếng vang xung quanh thương hiệu của bạn và xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ trên Facebook chỉ đơn giản là tiếp thị truyền thông xã hội.
Mặc dù sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội không chính xác là một yếu tố xếp hạng, nhưng có một mối tương quan mạnh mẽ giữa số lượng chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội và liên kết ngược. Theo EarnedLinks.com, chia sẻ xã hội trên mạng có thể tăng liên kết trang web lên tới 245% trong suốt một năm.
Vì vậy, hãy tạo một trang Facebook và chia sẻ nội dung blog của bạn! Trên hết, hãy đảm bảo bạn tối ưu hóa nó cho các lần nhấp vào trang web bằng cách thêm CTA được thiết kế để dẫn khách hàng đến trang web của bạn.
Nắm bắt các thực tiễn tốt nhất về tiếp thị của Facebook – sử dụng video gốc của Facebook, thêm hình ảnh hấp dẫn – như với tất cả nội dung, thêm các yếu tố trực quan thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn.
5. Sử dụng Instagram để tăng lưu lượng truy cập
Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi HubSpot cho thấy bảy trong số mười hashtag trên Instagram là thương hiệu.
Vì vậy, nếu bạn thiên đường về việc tạo ra một hashtag tùy chỉnh cho thương hiệu của bạn, bây giờ là thời điểm thích hợp!
Xét cho cùng, đây là nền tảng mà người dùng tham gia với nội dung có thương hiệu nhiều nhất. Thống kê cho thấy các thương hiệu đang nhận được tỷ lệ tương tác cao hơn trên Instagram gấp 10 lần so với trên Facebook.
Không cần phải nói rằng bạn cần phải đăng hình ảnh chất lượng cao phù hợp với thẩm mỹ thương hiệu của bạn.
Nhưng một mình điều đó đã thắng được nó – mọi người dùng trên Instagram đều đang làm điều tương tự.
Vì vậy, một số cách bổ sung mà bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web thông qua Instagram là gì?
Thêm lời kêu gọi hành động vào bài đăng trên Instagram của bạn.
Tạo các video ngắn, hấp dẫn (hoặc tái sử dụng chúng) và bao gồm URL trang web của bạn
Hợp tác với những người có ảnh hưởng.
Cung cấp cho khán giả Instagram của bạn một cái gì đó thêm – tiền thưởng, mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi đặc biệt sẽ giúp bạn đưa họ đến trang web của bạn.
Bao gồm khoảng 5 hashtag trong bài đăng của bạn để đảm bảo chúng xuất hiện trong các nguồn cấp dữ liệu hashtag có liên quan.
Chia sẻ nội dung do người dùng tạo.
6. Xây dựng một cộng đồng trung thành trên Twitter
Có rất nhiều cơ hội để thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua Twitter (tùy thuộc vào ngành của bạn) và hashtag là trung tâm của tất cả. Trên nền tảng này, nó rất quan trọng để sử dụng các hashtag cụ thể thích hợp và tạo ra các hashtag của bạn.
Nhưng điều quan trọng trên Twitter là để biết bạn nói chuyện với ai. Cung cấp cho thương hiệu của bạn một giọng nói đặc biệt hoặc góc các bài đăng Twitter của bạn để giải quyết cụ thể đối tượng mục tiêu của bạn. Làm nổi lên các cuộc hội thoại và buzz là cốt lõi của tweet.
Theo Buffer, các Tweet có hình ảnh nhận được 1,5 lần chia sẻ hơn so với vài viết chỉ toàn chữ.
7. Chạy quảng cáo Facebook
Nghiên cứu được thực hiện bởi LYFE Marketing cho thấy các trang chỉ đạt 2% đối tượng của họ thông qua các bài đăng không mất phí, thông qua thuật toán tiếp cận khách hàng tự nhiên của Facebook.
Rốt cuộc, 98% khán giả của bạn không thấy nội dung của bạn thường xuyên trong các nguồn cấp dữ liệu của họ.
Để thực sự hiệu quả với quảng cáo của bạn, hãy chạy thử nghiệm phân tách và khám phá chức năng nào tốt nhất cho khán giả của bạn để biến quảng cáo Facebook trở thành một phần bền vững, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
8. Chạy quảng cáo Google (PPC)
Đầu tư vào quảng cáo Google có thể là một cách nhanh chóng để tăng lưu lượng truy cập trang web từ các tìm kiếm mục đích thương mại có giá trị cao – 65% tất cả các nhấp chuột được thực hiện bởi những người dùng có ý định mua trực tiếp để tìm kiếm quảng cáo.
Tất nhiên, các chiến dịch quảng cáo của Google có một chút khó khăn trong việc nghiên cứu và thực hành, thử nghiệm testing A / B để làm tiền đề lựa chọn chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Liên hệ
Đánh giá bài viết
Nhận xét của khách hàng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ IDTVN
Địa chỉ:631/37/34 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
MST: 0317789231
Điện thoại: 0938.046.567
Email: info@idtvn.vn
Website: www.idtvn.vn